|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานการวิจัยการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลต้นธง | 5 เม.ย. 2565 |
2 | รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลต้นธง ประจำปี 2563 | 22 เม.ย. 2564 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับหน่วยงาน
โครงสร้างบุคลากร
รายงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
การจัดการองค์ความรู้
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนป้องกันการทุจริต
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล